- Kinh nghiệm: Từ 2 - 5 năm
- Chức vụ: Trưởng nhóm/ Giám sát
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 24 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Địa điểm làm việc: Số 131 Lê Thanh Nghị - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 nghỉ CN hàng tuần
- Tham mưu cho công ty về các chính sách dịch vụ và hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Quản lý, đề xuất, xây dựng các chương trình CSKH và tổ chức triển khai các hoat động của bộ phận chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi và giám sát các chỉ số CSKH để đảm bảo chất lượng và dịch vụ của Công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
- Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, phân tích nguyên nhân đưa ra biện pháp khắc phục phòng ngừa.
- Tham gia xây dựng, cải tiến các quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận CSKH
- Quản lý đội ngũ nhân viên CSKH.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác cấp trên yêu cầu.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập: từ 11.000.000 đ – 12.000.000 đ
- Chính sách lương, thưởng, BHXH, theo Luật định và theo quy định công ty.
- Thưởng tết theo kết quả kinh doanh năm.
- Thưởng các ngày Lễ lớn: Tết, 30/4, 2/9….
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Nam/Nữ tuổi từ 24 đến 35.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Dịch vụ/Chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng Giao tiếp, lên kế hoạch, thuyết phục, xử lý tình huống tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Số 129+131, phố Lê Thanh Nghị, Phường Đồng Tâm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp