Chịu trách nhiệm trực tiếp trong việc đảm bảo:
- Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, các vấn đề khiếu nại và phản hồi khách hàng
- Chất lượng lớp học, hình ảnh và cơ sở vật chất trung tâm.
- Làm việc trực tiếp với các bộ phận trong công ty về các vẫn đề liên quan tới dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ của đội ngũ Giáo viên chủ nhiệm.
- Phối hợp cùng Giáo viên trưởng trung tâm, bộ phận quản lý chất lượng giáo viên về các vấn đề liên quan tới giáo viên tại trung tâm.
- Quản lý trực tiếp các bộ phận: Giáo viên NN; GVVN, Giáo viên chủ nhiệm lớp, bộ phận hành chính tại Trung tâm