1. Lập kế hoạch chiến lược, đề xuất ý tưởng liên quan đến truyền thông cho công ty;
2. Chủ động xây dựng và truyền tải thông tin tích cực của Cty trên các kênh và phương tiện truyền thông.
3. Các công việc liên quan tới viết và biên tập các bản tin truyền thông, sự kiện, hoạt động của công ty
4. Phát triển các nền tảng MXH cho công ty: tiktok - Facebook - youtube....
5. Đào tạo phát triển nguồn nhân lực trong phòng, nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông của Công ty.
6. Cập nhật thường xuyên các xu hướng truyền thông/MKT mới, đề xuất và tư vấn cho lãnh đạo các kênh mới
7. Phát triển các tư liệu truyền thông/chiến dịch truyền thông khách hàng nội bộ và ngoại bộ, nhấn mạnh văn hóa doanh nghiệp
8. Phân bổ ngân sách, rà soát đảm bảo tính minh bạch của các khoản chi tiêu liên quan đến truyền thông
9. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ Lãnh đạo