SUNHOUSE GROUP JSC
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự
2. Xây dựng, cải tiến các kịch bản tiếp nhận cuộc gọi khách hàng, cuộc gọi báo tin, happy call phù hợp với xu hướng xã hội
3. Xử lý CSKH kênh số
4. Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
5. Tiếp nhận và giải quyết các ca khiếu nại gay gắt của khách hàng, trực tiếp xử lý các phát sinh nếu có. Liên hệ các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp, trách nhiệm, thời hạn của các bộ phận liên quan để giải quyết.
6. Đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua nghe lại cuộc gọi, thống kê các yếu tố ưu điểm và nhược điểm, đưa vào tài liệu tập huấn. Nhắc nhở nhân viên call thực hiện đúng quy định và theo kịch bản
7. Tương tác Email
8. Kiểm tra rà soát các ca bảo hành quá hạn, theo dõi các ca bảo hành, cập nhật hệ thống ĐMX partner
9. Rà soát và cập nhật các sản phẩm bảo hành điện tử lên hệ thống
10. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
11. Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của bộ phận.
12. Kiểm tra tính chính xác và lập bảng lương thưởng theo đúng quy định
13. Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.
14. Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Thời gian làm việc: nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật trong tuần
2. Được làm việc trong môi trường năng động, nhiều thử thách, có cơ hội phát triển và đánh giá đúng năng lực.
3. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
4. Được tham gia teambuiding, party được tổ chức hàng năm của công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ học vấn: Đại học trở lên
2. Chuyên môn: Hành chính, kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành khác có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
4. Khả năng:
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook...)
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thông thường.
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
5. Phẩm chất cá nhân:
- Thẳng thắn, trung thực
- Nhẹ nhàng, kiên nhẫn
- Tinh thần trách nhiệm cao.
6. Yêu cầu khác:
- Sức khoẻ: Tốt
- Ngoại hình: khá
- Tuổi từ 24.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 12, tòa nhà Richy 35 Mạc Thái Tổ, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm cùng nhà tuyển dụng

Xem tất cả

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp