1. Quản lý hoạt động hàng ngày trong nhóm dịch vụ khách hàng, kiểm tra chất lượng và nhu cầu nhân sự
2. Xây dựng, cải tiến các kịch bản tiếp nhận cuộc gọi khách hàng, cuộc gọi báo tin, happy call phù hợp với xu hướng xã hội
3. Xử lý CSKH kênh số
4. Giám sát và cải tiến quy trình để cải thiện KPIs, trải nghiệm của khách hàng và năng suất công việc.
5. Tiếp nhận và giải quyết các ca khiếu nại gay gắt của khách hàng, trực tiếp xử lý các phát sinh nếu có. Liên hệ các bộ phận liên quan để thống nhất giải pháp, trách nhiệm, thời hạn của các bộ phận liên quan để giải quyết.
6. Đánh giá chất lượng cuộc gọi thông qua nghe lại cuộc gọi, thống kê các yếu tố ưu điểm và nhược điểm, đưa vào tài liệu tập huấn. Nhắc nhở nhân viên call thực hiện đúng quy định và theo kịch bản
7. Tương tác Email
8. Kiểm tra rà soát các ca bảo hành quá hạn, theo dõi các ca bảo hành, cập nhật hệ thống ĐMX partner
9. Rà soát và cập nhật các sản phẩm bảo hành điện tử lên hệ thống
10. Hỗ trợ xây dựng kế hoạch đào tạo cho bộ phận.
11. Báo cáo thường xuyên, minh bạch về hoạt động của bộ phận.
12. Kiểm tra tính chính xác và lập bảng lương thưởng theo đúng quy định
13. Dự báo khối lượng công việc hàng ngày và thời gian cao điểm.
14. Thực hiện các công việc phát sinh từ CBQL