Chịu trách nhiệm quản lý trực tiếp đối với các hoạt động hàng ngày của Hub do mình quản lý. Bao gồm:
- Tiếp nhận và xử lý thông tin các sản phẩm bảo hành trong hệ thống công ty
- Phân bổ các sản phẩm bảo hành, phân công việc cho kỹ thuật viên (KTV) vận chuyển hàng hóa đến Trung tâm bảo hành Hãng/ Trạm UQ hãng bảo hành
- Thường xuyên rà soát tình hình các sản phẩm quá hạn, đến hạn, theo dõi và đốc thúc KTV, đốc thúc Trạm UQ hãng hoàn thành công việc đúng thời gian, chất lượng. Đánh giá hiệu quả làm việc của KTV, chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng DV bảo hành tại HUB
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải đáp khiếu nại của khách hàng trong quá trình sản phẩm đang bảo hành (về sự chậm trễ, thắc mắc khác về sản phẩm,...)
- Đề xuất việc tuyển dụng, sa thải, đào tạo, khen thưởng, kỷ luật nhân viên
- Tập hợp giải quyết các vướng mắc của nhân viên, kỷ thuật viên
- Tạo môi trường phát huy sáng kiến của đội ngũ KTV, trao đổi kinh nghiệm nâng cao tay nghề
- Tổng hợp và báo cáo năng suất, chất lượng công việc, kết quả làm việc của KTV
- Các nhiệm vụ khác khi cấp trên yêu cầu.