- Giám sát và điều phối tất cả các hoạt động hàng ngày của salon, bao gồm: tiếp đón khách hàng, sắp xếp lịch hẹn, đảm bảo vệ sinh, kiểm soát chất lượng dịch vụ. Đảm bảo salon luôn hoạt động trơn tru, hiệu quả và tuân thủ các quy định của công ty.
- Quản lý, chịu trách nhiệm về tài sản, tài chính, hàng hóa, các vấn đề phát sinh tại Salon
- Phối hợp nhân viên Phòng bán hàng để tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng đặt lịch tới Salon.
- Kiểm tra booking và đổi trạng thái khách hàng tới Salon
- Thực hiện việc đón tiếp, tư vấn, giải đáp các nhu cầu của khách hàng tại salon
- Nhắc lịch hẹn, Chăm sóc khách hàng cũ tại salon
- Xác nhận đơn hàng và hoàn tất các thủ tục mua hàng của khách hàng với khách hàng và thu ngân (đóng gói những sản phẩm khách hàng đã mua và quà tặng). Ghi nhận và báo cáo hàng ngày theo quy định
- Xử lý thông tin liên quan đến bán hàng bao gồm: đơn ship nội thành, bảo hành, đổi trả.
Giải quyết khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh từ phía khách hàng trong phạm vi được cho phép"
- Các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.