Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Và Giải Trí HG Media
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Hỗ trợ công việc chuyên môn (50%)

  • Tiếp nhận, triển khai và kiểm soát tiến độ công việc: Tiếp nhận đầu công việc từ công ty và Trưởng Phòng; Triển khai kế hoạch cho các bên liên quan thực hiện; Kiểm soát tiến độ công việc, đảm bảo thực hiện đúng thời hạn.
  • Chuẩn hóa và cập nhật thông tin chung: Chủ động cập nhật thông tin, kiểm tra các báo cáo định kỳ chính xác, kịp thời cho Trưởng Phòng; Truyền đạt các thông tin xác thực từ Trưởng Phòng tới các bên liên quan.
  • Quản lý lịch làm việc: Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của Trưởng Phòng; Phản hồi các bên liên quan có nhu cầu liên hệ.

2. Hỗ trợ công việc hành chính (25%)

  • Tổng hợp và sắp xếp thông tin: Soạn thảo các biên bản cuộc họp, tài liệu; Chuẩn bị nội dung cho các cuộc họp; Lưu trữ và sắp xếp tài liệu công việc (email, tài liệu, báo cáo, hồ sơ).
  • Chuẩn hóa các tài liệu: Tạo mẫu, tinh chỉnh các tài liệu công việc (email, tài liệu, báo cáo, hồ sơ).

3. Hỗ trợ công việc nhân sự (25%)

  • Chế độ và đào tạo: Kiểm soát tình hình cơ bản của nhân sự cấp phòng (thông tin, tài khoản,...); Đào tạo nhân sự sử dụng các tool công việc và tin học văn phòng hiệu quả.
  • Khác: Hỗ trợ Trưởng Phòng quản trị các mối quan hệ với các phòng ban khác và đối tác; Hỗ trợ các yêu cầu công việc khác của Trưởng Phòng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương khởi điểm: 10.000.000 – 15.000.000 VNĐ
  • Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng
  • Được đào tạo chuyên sâu về thị hiếu chuyên môn, nội dung được đón nhận trên các nền tảng
  • Hỗ trợ máy tính làm việc
  • Xét tăng lương 2 lần/ năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết, ....
  • Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN)
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước
  • Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm
  • Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại giao, Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  • Chứng chỉ ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung) hoặc các bằng cấp khác có giá trị tương đương: IELTS 6.5+, HSK 3+.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở lĩnh vực trợ lý dự án/trợ lý cá nhân hoặc tương đương.
  • Thành thạo sử dụng các công cụ tin học: Microsoft Office (Excel), Google (Docs, Sheet, Drive, Calendar,...), Canva.
  • Kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý công việc và làm báo cáo (Looker Studio, PowerBI,...) (lợi thế lớn).
  • Trách nhiệm, tính kỷ luật, chủ động cao.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 136 Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tham khảo thêm mô hình Công ty tại :

Website : https://hgmedia.com.vn/

Hoặc Fanpage : https://www.facebook.com/hgmediaofficial/

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp