Công ty Cổ Phần Cen Academy
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận chỉ đạo trực tiếp các nhiệm vụ hằng ngày từ Giám Đốc
  • Sắp xếp các cuộc hẹn/cuộc họp cho Giám Đốc theo yêu cầu
  • Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp do Giám Đốc chủ trì
  • Tham dự, ghi biên bản cuộc họp theo yêu cầu
  • Soạn thảo & phân phát các bản thông báo, thông tin và toàn bộ các công văn chính thức được Giám Đốc đưa ra
  • Lưu trữ toàn bộ các nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất...)
  • Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo hoạt động tuần trình Giám Đốc phê duyệt trước khi gửi Ban Giám Đốc
  • Thay mặt cho Giám Đốc Quản lý, phân công nhiệm vụ cho toàn bộ nhân viên với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách
  • Là nhân sự thay thế cho Giám Đốc Quản lý khi Giám Đốc Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt
  • Cùng với Giám Đốc Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao
  • Giải quyết các công việc thư ký bao gồm nhận, trả lời, phân loại và ghi lại các thư từ, điện thoại, fax, tài liệu v.v...chuyển đến
  • Soạn thảo, dịch các công văn đi-đến, lưu trữ toàn bộ tài liệu liên quan đến vận hành trong phạm vi công ty.
  • Đảm bảo rằng toàn bộ các báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng quý/hàng năm được soạn thảo và đệ trình đúng hạn
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập hấp dẫn từ 12.000.000 – 18.000.000 VNĐ
  • Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo đúng Luật lao động hiện hành
  • Được hưởng các chế độ Phúc lợi đặc biệt dành cho cán bộ công nhân viên của Cen Group
  • Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
  • Được xét khen thưởng, tăng lương theo định kì
  • Được tham gia các khóa đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ
  • Được trang bị bảo hiểm sức khỏe hàng năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Bắt buộc có kinh nghiệm đã làm trợ lý trong các công ty quản lý tòa nhà
  • Am hiểu thị trường, có kinh nghiệm làm trong các Khu dự án, Xây dựng, ...
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
  • Có kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp thông tin
  • Có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, giỏi Tiếng Anh là một lợi thế
  • Có kỹ năng tin học văn phòng
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa Sky City, 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Cen Academy nằm trong hệ sinh thái Cen Land, sở hữu dịch vụ toàn diện, đáp ứng tiêu chuẩn học tập và cư trú cao nhất tại Việt Nam và CHLB ĐứcCen Global Academy là học viện hàng đầu tại Việt Nam triển khai chương trình đào tạo toàn diện chuyên môn và kỹ năng mềm cho học viên.Đội ngũ chuyên gia tư vấn, giảng viên giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, có sự cố vấn chuyên sâu của Shark Phạm Thanh Hưng.Môi trường học tập quốc tế chuyên nghiệp, xây dựng môi trường đào tạo công dân toàn cầu, đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng hòa nhập quốc tế.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp