· Tổng hợp thông tin, soạn thảo văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động tại Phòng kinh doanh.
· Hỗ trợ làm các thủ tục nội bộ như tờ trình đi công tác, thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng chi phí công tác của Phòng Kinh doanh.
· Quản lý thông tin hồ sơ của đối tác, khách hàng.
· Phối hợp với nhân viên kinh doanh đưa ra các chương trình tri ân, chính sách chăm sóc phù hợp cho các sự kiện liên quan (Lễ, tết, sinh nhật, …)
· Hỗ trợ trưởng bộ phận lập kế hoạch kinh doanh; theo dõi, nhắc nhở các nhân viên khác trong bộ phận thực hiện đúng theo kế hoạch kinh doanh của phòng và đảm bảo kế hoạch được thực thi một cách đúng tiến độ, hiệu quả cao.
· Hỗ trợ trưởng bộ phận các công việc hành chính, thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho nhân viên kinh doanh (cập nhật hồ sơ, chi phí dự án, …), nếu được chỉ đạo của cấp trên.
· Hỗ trợ trưởng bộ phận sắp xếp công việc, lịch làm việc với các đối tác
· Tổng hợp, báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên Kinh doanh.