Công Ty Phát Triển Nhân Lực HRVALU
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam
  • Độ tuổi: từ 27 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện phiên dịch trong các cuộc họp và xử lý diễn đạt nội dung một cách chuẩn xác.
- Tập trung lắng nghe và quan sát cử chỉ của người nói để truyền đạt thông tin.
- Dịch thuật các văn bản, hợp đồng và các tài liệu theo đúng thời gian.
- Thực hiện công việc theo dõi, triển khai, đôn đốc, kiểm tra, tổng hợp và báo cáo kết quả.
- Thông báo các thông tin, quyết định, gửi email các vấn đề chung của công ty theo sự phân công.
- Tham gia trong công tác đối nội đối ngoại và giữ hình ảnh thương hiệu Công ty.
- Hỗ trợ cho khách hàng Trung Quốc khi đến Việt Nam để giao dịch và mua sắm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
- Báo cáo cho các vị trí: Tổng giám đốc
- Nội dung báo cáo: Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất và các quản lý phòng ban khác.
- Biểu mẫu báo cáo: TL01
- Thời điểm báo cáo: ngày 03 hàng tháng
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.
- Mức lương thoả thuận tuỳ theo năng lực, kinh nghiệm của mỗi nhân viên.
- Được Công ty đào tạo kỹ năng làm việc và giải quyết tình huống một cách bài bản.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và có cơ hội để được thăng tiến, làm việc ổn định lâu dài cùng Công ty.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành tiếng Trung, thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, vận dụng tiếng Trung linh hoạt và có tinh thần ham học hỏi.
- Nam: 27~35 tuổi
- Kinh nghiệm: từ 2 năm trở lên với vị trí phiên dịch.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt, khả năng tổng hợp, phân tích, lập kế hoạch, kỹ năng báo cáo, có kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Kiên nhẫn, trung thực, thái độ tích cực và có trách nhiệm với công việc.
- Truyền tải thông điệp rõ ràng, chính xác và nhanh chóng.
-Có thể tiếp khách và đi công tác khi cần
- Chịu được áp lực công việc, hoàn thành nhiệm vụ đúng theo yêu cầu.
- Sức khỏe tốt, sẵn sàng đi công tác thường xuyên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trợ lý, có am hiểu về kinh doanh.
LIÊN HỆ
Phòng 310, Tầng 3, Số 358 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt , Quận Thanh Xuân , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Phòng 310, Tầng 3, Số 358 đường Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Phát triển Nhân lực Quốc gia HRVALU là công ty chuyên tư vấn, giới thiệu nhân sự ngoại ngữ, và Người nước ngoài; đối tượng khách hàng phần lớn là công ty nước ngoài (chiếm tỷ lệ cao nhất là các doanh nghiệp Hàn, Nhật, Trung)

Với tâm niệm lấy khách hàng làm gốc, mang lại giá trị nhiều nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu khách hàng để khai thác insight, tìm nhân sự phù hợp nhất để đồng hành, cống hiến cho Doanh nghiệp.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp