- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Ban Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành.
- Định kì review lại các đầu mục công việc để nhắc việc tới các bên liên quan, nhằm đôn đốc các phòng ban thực hiện theo đúng yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Theo dõi sát sao và đôn đốc nhắc nhở bộ phận Sales thực hiện đúng kế hoạch đã đề ra.
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các Phòng Ban và tổng hợp gửi lên Ban Giám đốc.
- Lập và quản lý các văn bản hành chính liên quan đến việc kinh doanh của công ty như: thư chào hàng, bản báo giá, hợp đồng...
- Chăm lo đời sống tinh thần cho Ban lãnh đạo, tổ chức các buổi họp, teambuilding, thanking party từ quy mô nhỏ đến quy mô lớn trong nước và ngoài nước Việt Nam
- Thực hiện các công việc khác của Ban giám đốc giao