Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT hàng tuần.

- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.

- Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đối với các phòng ban/Chi nhánh.

- Tham gia các buổi họp của Chủ tịch HĐQT với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho Chủ tịch HĐQT.

- Phối hợp với bộ phận Hành chính và các bộ phận liên quan để đặt vé, khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho Chủ tịch HĐQ trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước.

- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT và truyền tải trung thực các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đến các phòng ban/Chi nhánh.

- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của Chủ tịch HĐQT.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Funny time (hoa quả, bánh kẹo, trà sữa) hàng tuần
- Liên hoan party hàng quý
- Du lịch năm 1-2 lần, 1 lần du lịch nước ngoài với các cá nhân xuất sắc
- Thưởng Lễ, Tết, Lương Tháng 13
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,...)
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Giới tính: Nam

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính...

- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong công tác Trợ lý, Thư ký TGĐ.

- Mạnh về phân tích số liệu.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng. Kỹ năng lập biên bản, các form biểu mẫu tốt

- Sử dụng tốt các ứng dụng internet phục vụ công việc.

- Có khả năng thu thập và phân tích dữ liệu và báo cáo.

- Có tư duy logic, linh hoạt, khả năng quan sát.

- Có kỹ năng quản lý nhiều đầu mục công việc cùng một lúc và hiệu quả.

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo.

- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Nhanh nhẹn, hoạt bát.

- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.

- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Tuổi: 24-32

- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc