- Theo dõi, nhắc việc và sắp xếp lịch làm việc của Chủ tịch HĐQT hàng tuần.
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày, xử lý công việc kịp thời của các phòng/ban.
- Tham gia các cuộc họp giao ban, các cuộc họp nội bộ, ghi chép và theo dõi tiến độ thực hiện công việc hoặc các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đối với các phòng ban/Chi nhánh.
- Tham gia các buổi họp của Chủ tịch HĐQT với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho Chủ tịch HĐQT.
- Phối hợp với bộ phận Hành chính và các bộ phận liên quan để đặt vé, khách sạn, làm thủ tục visa... và chuẩn bị hồ sơ giấy tờ, tài liệu liên quan cho Chủ tịch HĐQ trong các chuyến đi công tác trong và ngoài nước.
- Rà soát các tờ trình, đề xuất, văn bản cần trình ký từ các phòng ban, chi nhánh trước khi trình ký Chủ tịch HĐQT và truyền tải trung thực các chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đến các phòng ban/Chi nhánh.
- Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công, ủy quyền của Chủ tịch HĐQT.