1. Quản lý các công việc hành chính
- Lập kế hoạch tuần, sắp xếp các lịch họp nội bộ, khách hàng, đối tác
- Phối hợp thực hiện đặt vé máy bay, khách sạn cho các chuyến công tác của Tổng Giám đốc
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản, tài liệu và công văn. Chuẩn bị các tài liệu và thông tin theo yêu cầu
- Tham gia các cuộc họp của Công ty và viết biên bản cuộc họp
2. Công việc chuyên môn
- Triển khai và quản lý công việc của các phòng ban qua phần mềm quản lý công việc nội bộ
- Nhắc nhở, giám sát, báo cáo và hỗ trợ hoàn thành công việc theo tiến độ của các nhóm, các phòng ban và các tổ triển khai dự án
- Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương án để Tổng giám đốc đưa ra quyết định
- Thay mặt Tổng giám đốc điều phối, chủ trì làm việc một số công việc nội bộ được ủy quyền
- Các công việc khác theo yêu cầu từ Tổng Giám đốc.
3. Ưu tiên: Giới tính Nữ