- Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động của các nhãn hàng tăng nhận diện sản phẩm tại điểm bán, cũng như thúc đẩy doanh số
- Đưa ra các chương trình chăm sóc hấp dẫn tại điểm bán để tạo mối quan hệ với khách hàng
- Tổng hợp khảo sát khách hàng, nghiên cứu thị trường phục vụ cho hoạt động Sales tại vùng thị trường và tư vấn các chiến dịch MKT nhãn hàng
- Đưa ra KPIs phối hợp sales, MKT và follow để đáp ứng trong thời gian làm việc.
- Xây dựng hệ thống, tối ưu ngân sách và chi phí đối với từng Nhà phân phối và các chiến dịch cũng như hoạt động phối hợp sale mkt
- Kết hợp với bộ phận Marketing xây dựng guidline và quy chuẩn nhận diện thương hiệu
- Xây dựng, cung cấp và triển khai đồng bộ POSM, Sales KIT cho các quầy kệ, Sale-Combo, hoạt động Trải nghiệm, và các hoạt động gia tăng nhận diện trong KV tiếp cận khách hàng tại các cửa hàng.
- Xây dựng CTKM thúc đẩy doanh số Trên các kênh phân phối, hỗ trợ khách hàng triển khai CTKM tại điểm bán gia tăng khách hàng organic
- Quản lý, xây dựng đội ngũ Trade MKT