Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận xử lý phản hồi cuộc gọi vào tổng đài
- Tiếp nhận xử lý phản hồi khiếu nại tại email bộ phận
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng
- Hỗ trợ khối kinh doanh về chính sách khách hàng (Gapo 247)
- Báo cáo Inbound
- Một số công việc liên quan khác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Cấp nơi ở tại TP. Hải Dương, xe đưa đón trong ngày Hà Nội - Hải Dương

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách linh hoạt: Ứng biến nhanh, không cứng nhắc theo quy định, hướng tới sự hài lòng của khách hàng
- Trách nhiệm, linh hoạt và quyết liệt với mục tiêu
- Có khả năng làm việc trên MS Office, đặc biệt là Excel
- Đáp ứng được thời gian làm việc xoay ca (8h-17h; 13h-22h)

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tòa nhà HH1, 90 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp