1. Hỗ trợ công tác truyền thông tuyển dụng (Viết bài truyền thông, đăng tin tuyển dụng).
2. Hỗ trợ tổ chức các sự kiện tuyển dụng trên địa bàn HCM, công tác liên kết hợp tác với các trường Đại Học.
3. Hỗ trợ Xây dựng và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng, kế hoạch tuyển dụng.
4. Hỗ trợ vận hành quy trình tuyển dụng nhân sự của chi nhánh HCM
- Nhận hồ sơ ứng tuyển, lọc hồ sơ, liên lạc và sắp xếp phỏng vấn với ứng viên.
- Lên lịch thi tuyển, làm bài test, phỏng vấn sơ bộ , thông báo trúng tuyển, hướng dẫn thủ tục cho nhân sự mới
- Cập nhật dữ liệu nhân sự, tổng hợp báo cáo tuyển dụng.
- Điều phối quá trình tham gia của ứng viên tham dự phỏng vấn.
5. Tham gia các công tác quản lý nhân sự khác cuả công ty.
6. Hỗ trợ quản lý các công việc về hành chính: sắp xếp hồ sơ, văn bản...
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận