TỔNG QUAN VỀ HỆ THỐNG ERP
ERP là hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp. Hiểu đơn giản thì hệ thống ERP là một phần mềm thống nhất, đa chức năng liên kết mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ lập kế hoạch, thống kê, kiểm soát đến việc hỗ trợ đưa ra các báo cáo phân tích chuyên sâu, giúp cho nhà điều hành hoặc các bộ phận tác nghiệp hiệu quả.
Điểm phân biệt cơ bản nhất của việc ứng dụng phần mềm ERP so với cách áp dụng nhiều phần mềm quản lý rời rạc khác như phần mềm kế toán, quản lý nhân sự, quản lý kho, Quản lý mua hàng, Xuất nhập khẩu... là tính tích hợp. ERP giúp theo dõi, quản lý thông suốt, đảm bảo cho doanh nghiệp phản ứng kịp thời trước những thay đổi liên tục của môi trường bên ngoài.
- Khảo sát và thu thập yêu cầu từ khách hàng .
- Phân tích yêu cầu, đề xuất giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng .
- Xây dựng giải pháp, thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống .
- Kiểm thử hệ thống và đào tạo người dùng kiểm thử, sử dụng hệ thống .
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống .