Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 0 - 1 năm
  • Chức vụ: Sinh viên/ Thực tập sinh
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 18 - 26 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Hỗ trợ xây dựng kế hoạch quảng bá trên các kênh Social Media (Facebook, Tik Tok, Instagram).
- Hỗ trợ xây dựng content fanpage, quay và dựng clip, trò chơi tương tác, quản trị fanpage, lên ý tưởng kịch bản, nội dung truyền thông cho chiến dịch trên các kênh mạng xã hội, ...
- Hỗ trợ team Marketing trong việc lên và hoàn thiện ý tưởng truyền thông
- Cập nhật và áp dụng kiến thức, xu hướng mới về social media marketing
- Thực hiện triển khai các công việc liên quan theo sự phân công của Leader.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh viên năm 4 chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Đam mê, có am hiểu về Social Media. Có sở thích và dùng nền tảng tiktok, instagram để quay video ngắn, video sáng tạo, ảnh.
- Sử dụng thành thạo các loại máy quay phim HD, máy ảnh, các dòng cho điện thoại thông minh.
- Có khả năng định hướng và xây dựng content.
- Có kinh nghiệm quản trị Fanpage, các kênh Social là lợi thế.
- 1 bản CV (Nêu rõ kinh nghiệm làm việc).
- 1 bộ Portfolio giới thiệu năng lực bản thân và các dự án đã thực hiện hoặc sản phẩm ưng ý nhất (chấp nhận PDF, PPT).
LIÊN HỆ
Phạm Tuấn Tài , Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3, 4 tòa FS - GoldSeason số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness….

Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn.

Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE)  như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp