- Kiểm tra các khoản thu chi hằng ngày
- Quản lý công nợ phải thu phải trả, phối hợp với bộ phận bán hàng đôn đốc thu hồi nợ KH
- Phụ trách công tác hành chính tại Công ty
- Phụ trách làm hợp đồng , báo giá ( được phân công )
- Ghi nhận hạch toán các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày vào phần mềm riêng của công ty
- Xuất hóa đơn đầu ra, kiểm soát hóa đơn đầu vào phối hợp với kế toán thuế cân đối số liệu báo cáo với cơ quan thuế
- Sắp xếp lưu trữ hồ sơ kế toán
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của nhà quản trị doanh nghiệp
- Phụ trách bảo hiểm xã hội, chấm công, tính lương thực tế cho nhân viên Công ty