Lĩnh vực: Du lịch.
- Đào tạo để lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Marketing (Google Ads, Facebook Ads,...) cho sản phẩm của công ty.
- Đào tạo để theo dõi, thống kê, phân tích chỉ số, đánh giá tình hình để xác định vấn đề và tối ưu hiệu quả quảng cáo, mang lại user chất lượng cao.
- Đào tạo để nghiên cứu và thử nghiệm các chiến lược về phương pháp chạy, công cụ, network,... để tăng quy mô và hiệu quả quảng cáo.
- Thường xuyên nghiên cứu thị trường, đối thủ và người dùng để nắm bắt xu hướng, tìm ra các insight, idea quảng cáo hiệu quả và áp dụng vào chiến lược marketing cho sản phẩm.
- Đào tạo để Tham gia Viết bài cho website, diễn đàn, blog, mạng xã hội theo chiến lược của công ty.
- Tham gia định hướng keyword, định hướng nội dung.