Công Ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Theo dõi việc ký chứng từ, hợp đồng của GĐ, phân luồng chứng từ
  • Liên hệ, giao dịch với các đơn vị/ cá nhân do giám đốc yêu cầu
  • Viết thư, soạn thảo văn bản, viết biên bản họp
  • Tiếp khách, chăm sóc khách hàng: gửi hoa, quà, thiếp... vào các dịp quan trọng
  • Chuẩn bị tài liệu, chương trình, quảng cáo...
  • Sắp xếp lich làm việc, lịch hẹn, họp, công tác, tổ chức các cuộc họp cho Giám đốc
  • Thực hiện công tác hậu cần cho chuyến đi công tác của Giám đốc
  • Phụ trách quản lý hợp đồng nhà cung cấp, theo dõi tình trạng thu của các bộ phận
  • Kiểm soát tình trạng báo cáo của toàn bộ công ty
  • Phiên dịch, biên dịch tài liệu
  • Các công việc khác khi có yêu cầu của Ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Được làm việc trong môi trường năng động hiện đại.
  • Được tham gia các khoá đào tạo trong nước hoặc nước ngoài.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến trong công việc.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo qui định của nhà nước, khen thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Có cơ hội đi du lịch nước ngoài.
  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực.

Ứng viên quan tâm đến những vị trí trên vui lòng gửi hồ sơ gồm: CV, ảnh chụp sơ yếu lý lịch và ảnh chụp bằng cấp chứng chỉ.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành marketing, kinh doanh, du lịch, luật, hành chính...
  • Thành thạo vi tính văn phòng, sử dụng tốt phần mềm
  • Sử dụng thành thạo tiếng Trung/Anh.
  • Khả năng giao tiếp, trình bày, viết tài liệu bằng tiếng Việt và tiếng Trung/Anh tốt.
  • Có kỹ năng điều hành và quản lý hành chính, đàm phán, thỏa thuận, chốt hợp đồng.
  • Nắm vững hệ thống văn bản pháp luật trong lĩnh vực quản lý hành chính, quản lý nhân sự, hợp đồng.
  • Am hiểu về thị trường du lịch, khách sạn trong và ngoài nước.
  • Có khả năng nắm bắt công việc tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, xử lý tình huống tốt, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, có khả năng chịu áp lực công việc.
  • Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm làm thư ký/ trợ lý giám đốc/ quản lý hành chính, sử dụng tốt hai ngoại ngữ Trung, Anh.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô số 8, tầng 5, Tháp B, Tòa nhà D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Du Lịch F5 Việt Nam là một Công ty trách nhiệm hữu hạn được thành lập vào ngày 02 tháng 04 năm 2013, tiền thân là Chi nhánh Du lịch Hoàng Trà tại Hà Nội (2006).

Du lịch F5 chuyên về kinh doanh lữ hành nội địa và quốc tế, đại lý bán vé máy bay, làm visa, hộ chiếu, đặt phòng khách sạn, du lịch vận tải hành khách...

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp