1. Tiếp nhận, sắp xếp và lên lịch làm việc hàng ngày, tuần, tháng của Chủ tịch; Nhắc việc cho Chủ tịch.
2. Phối hợp với các Đơn vị, Phòng ban liên quan tổ chức các cuộc họp, các buổi làm việc của Chủ tịch.
3. Thông dịch, biên dịch các cuộc họp với đối tác của Chủ tịch và các phòng/ban khi có chỉ đạo.
4. Soạn thảo các văn bản, thông báo, ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch, Soạn thảo nội dung phát biểu, diễn văn của Chủ tịch HĐQT
5. Thư ký các cuộc họp do Chủ tịch chủ trì. Nhắc các phòng,ban,đơn vị thực hiện công việc theo Biên bản họp.
6. Tiếp nhận, phân loại, theo dõi và trả hồ sơ trình ký của các phòng ban. Gửi tài liệu, lưu giữ tài liệu, công văn, hồ sơ cho Chủ tịch.
7. Soạn thảo và trả lời thư cho đối tác, các phòng,ban công ty theo yêu cầu của Chủ tịch.
8. Dịch và soạn thảo các tài liệu văn bản bằng Tiếng Anh, Tiếng Việt theo yêu cầu của Chủ tịch.
9. Chuẩn bị tài liệu, cơ sở vật chất phục vụ tiếp đón đối tác, khách hàng đến làm việc
10. Sắp xếp lịch họp, lịch làm việc, lịch công tác của Chủ tịch HĐQT
11. Thư ký cuộc họp
12. Là cầu nối liên lạc, trao đổi thông tin công việc giữa các bộ phận với Chủ tịch HĐQT
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT