Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sapo
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia các dự án về mảng Ecommerce
  • Tham gia vào quy trình phát triển dự án, đảm bảo chất lượng sản phẩm của dự án.
  • Đọc hiểu, phân tích các tài liệu đặc tả, tài liệu yêu cầu của hệ thống.
  • Thiết kế test case, checklist, chuẩn bị dữ liệu và môi trường kiểm thử.
  • Thực thi kiểm thử, ghi nhận kết quả kiểm thử, log bug và theo dõi việc xử lý bug.
  • Báo cáo kết quả và đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi golive.
  • Hỗ trợ các bộ phận khác/khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương/thưởng: 10 - 15tr gross + phụ cấp
  • Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
  • Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm ...
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm test web từ 1 năm
  • Có trách nhiệm trong công việc, nhanh nhẹn, nhiệt tình
  • Khả năng phân tích yêu cầu, tư duy logic tốt
  • Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT
  • Nắm vững quy trình phát triển phần mềm Agile Scrum.
  • Có kiến thức về quy trình kiểm thử và các phương pháp kiểm thử
  • Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Postman để test API
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6 - Tòa nhà Ladeco - 266 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY
  • Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008. Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT. Tính đến tháng 12/2020, Sapo đã đồng hành cùng hơn 150,000 Doanh nghiệp và chủ kinh doanh trên hành trình phát triển, trở thành Nền tảng quản lý và bán hàng đa kênh được sử dụng nhiều nhất Việt Nam.
  • Trong 14 năm phát triển (từ 2008 - 2022), Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu cao là mang lại sự hài lòng các khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu nhất vào bán hàng. Đồng thời, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.