A. Thu hút nhân tài
- Phối hợp với các phòng ban trong công ty để xác định nhu cầu tuyển dụng
- Tham gia lập kế hoạch tuyển dụng bám sát với mục tiêu phát triển của công ty
- Chịu trách nhiệm toàn bộ quá trình tuyển dụng: chọn lọc hồ sơ, sắp xếp lịch, phỏng vấn, đánh giá, gửi thư mời làm việc cho ứng viên...
- Tham gia xây dựng, cập nhật và đề xuất các chính sách, quy trình, hệ thống nhằm thúc đẩy hoạt động thu hút nhân tài hiệu quả và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên và nhân viên
B. Phát triển thương hiệu nhà tuyển dụng
- Đề xuất và trực tiếp thực hiện các ý tưởng nhằm thúc đẩy thương hiệu nhà tuyển dụng
- Hoạt động như Đại sứ thương hiệu nhằm quảng bá hình ảnh tích cực của công ty
- Tối ưu hóa các kênh, nền tảng tuyển dụng hướng đến hoạt động tạo nguồn bền vững và lựa chọn được các chân dung phù hợp với tổ chức
- Là đầu mối để làm việc với các đối tác tuyển dụng, các nhà cung cấp, các trường đại học, cao đẳng...
C. Phân tích, báo cáo, đánh giá hiệu quả tuyển dụng
- Liên tục cập nhật các thông tin và xu hướng thị trường nhằm tư vấn hiệu quả cho các bộ phận trong công ty
- Tổng hợp, phân tích, xử lý các dữ liệu liên quan để tuyển dụng nhằm theo dõi, dự đoán nhu cầu, tiến trình tuyển dụng và đưa ra các giải pháp tối ưu cho từng vấn đề
- Chuẩn bị các báo cáo theo định kỳ và theo phát sinh
- Tham gia các dự án nhân sự khác theo phân công của HRM.