1. Công tác tuyển dụng (80%):
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng tại Văn phòng Tổng công ty
- Phụ trách tuyển dụng cho các bộ phận như: Marketing, PR, kế toán, tài chính, HR … tại nhiều level từ Junior,
Senior, Manager đến Director
- Lập báo cáo và theo dõi tiến độ tuyển dụng hàng tuần, tháng, năm
2. Công tác quản lý ngành dọc (10%):
- Cập nhật hệ thống các tài liệu liên quan tuyển dụng: nguyên tắc tuyển dụng, kịch bản phỏng vấn
- Tham gia đóng góp ý kiến nhằm tối ưu hóa quy trình, nâng cao trải nghiệm ứng viên và hiệu quả tuyển dụng
3. Công tác truyền thông thương hiệu tuyển dụng (10%):
- Tham gia công tác truyền thông thương hiệu tuyển dụng trên đa dạng nền tảng: LinkedIn, Facebook, Tiktok