Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tham gia các dự án triển khai nền tảng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số. Phối hợp chặt chẽ với PO, BA để nắm bắt các yêu cầu nghiệp vụ và đưa ra giải pháp kỹ thuật phù hợp.
  • Xây dựng tài liệu và bảo vệ các kiến trúc giải pháp kỹ thuật, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu nghiệp vụ cũng như các yêu cầu phi chức năng.
  • Dẫn dắt và hỗ trợ team phát triển ứng dụng. Phối hợp với team hạ tầng, bảo mật, vận hành để triển khai các sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng số. Đảm bảo tính tin cậy, bảo mật và hiệu năng cao cho hệ thống.
  • Tham gia team dự án Agile, thực hiện các công việc: hỗ trợ xây dựng User Stories, Backlog grooming, thiết kế giải pháp, hỗ trợ kỹ thuật, hỗ trợ Automation Test và CI/CD
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông/Kinh tế/Ngân hàng
  • Kinh nghiệm: tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Viễn thông, bất động sản.
  • Kỹ năng:
  • Có kinh nghiệm thiết kế kiến trúc và triển khai nền tảng số, các sản phẩm dịch vụ số cho các doanh nghiệp ngành Tài chính, Ngân hàng
  • Hiểu biết sâu sắc và có kinh nghiệm thực tế với các nguyên lý thiết kế/ mô hình kiến trúc như Object-Oriented Design (OOD), SOA, Microservice Architecture (MSA), and Event-Driven Architecture (EDA)
  • Thành thạo lập trình hướng đối tượng với Java. Có kinh nghiệm làm việc với Spring Boot, Spring MVC, Spring Security, Maven, OAuth 2.0, OpenID Connect, SAML
  • Có kinh nghiệm thiết kế và phát triển RESTful API, Web socket.
  • Làm việc tốt với cơ sở dữ liệu SQL/NoSQL
  • Có kinh nghiệm tư vấn kỹ thuật, đẫn dắt Agile/Scrum team
  • Hiểu biết và có kinh nghiệm thực tế với Cloud, DevOps, CI/CD, Container, Docker, k8s
  • Nhiệt tình, trách nhiệm với công việc
  • Có kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số
  • Kỹ năng phát hiện và phòng ngừa rủi ro trong quy trình, hoạt động liên quan công nghệ số.
  • Lập kế hoạch và quản lý thời gian hiệu quả
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Đặc biệt ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với nền tảng Backbase
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp