1. Quản lý vận hành các dự án social tại HCM (70%)
- Làm việc trực tiếp với các Business Unit để tiếp nhận order dịch vụ
- Định hướng triển khai, phân bổ dự án cho các nhân sự trong team.
- Follow & support đảm bảo dự án đúng tiến độ và chất lượng dịch vụ cung cấp.
2. Quản lý nhân sự trong team social tại HCM (20%)
- Quản lý KPI, chất lượng công việc của các nhân sự trong team.
- Đào tạo, hướng dẫn các nhân sự về kiến thức, kỹ năng liên quan đến công việc.
3. Các công việc khác (10%)
- Xây dựng, cải tiến và giám sát thực hiện các quy trình, tài liệu đảm bảo tính chuyên nghiệp và nâng cao nặng lực vận hành chung của team.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ nội bộ, khách hàng, đối tác.
- Các công việc khác theo yêu câu của BLĐ