1.Mục đích của công việc
- Khởi tạo, điều hành & quản lý các chiến dịch performance trên môi trường social như Meta, Tiktok,..
- Tạo lập nội dung quảng cáo, đề xuất các giá trị hấp dẫn, khung thông điệp và hình ảnh thu hút, nhiều tương tác với khách hàng
- Kiểm soát và phân tích data, chỉ số ads, yếu tố nguyên liệu... của chiến dịch để có phương án tối ưu và Growth chính xác
- Quản lý ngân sách chiến dịch và cập nhật các loại báo cáo theo quy trình
- Liên tục cập nhật thông tin thị trường, sản phẩm, đối thủ và những cập nhật về chuyên môn, nền tảng quảng cáo
2.Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
2.1. Lên KPIs
– Tham gia nghiên cứu, lên các chỉ số đo lường hiệu quả theo từng dự án
2.2. Triển khai quảng cáo
– Thực hiện lên phương án dự kiến kết quả và tạo các chiến dịch quảng cáo Meta, Tiktok for Branding, Performance
– Theo dõi, đo lường hiệu quả của các quảng cáo và đưa ra các phương án tối ưu kịp thời.
– Báo cáo dự án theo tuần, tháng... hoặc khi có yêu cầu
2.3. Quản lý tối ưu dự án
– Tiếp nhận thông tin dự án từ bộ phận kinh doanh
– Dự báo các chỉ số đô lường hiệu quả dự án chính xác để Kinh doanh chốt hợp đồng với khách hàng
– Khi hợp đồng được kí kết, thực hiện triển khai quảng cáo theo kế hoạch đã thống nhất với khách hàng
– Theo dõi, kiểm soát, điều chỉnh và đảm bảo quảng cáo triển khai được nghiệm thu bởi khách hàng vào cuối dự án
2.4. Các hoạt động khác
– Hỗ trợ đồng đội trong các phần việc khác có liên quan đến quảng cáo Facebook
– Không ngừng học tập và phát triển chuyên môn, kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp
2.5. Cam kết bảo mật thông tin
– Bảo mật toàn bộ thông tin liên quan đến kế hoạch quảng cáo, chiến lược công ty và toàn bộ các hoạt động khác có liên quan đến công ty.