- Thực hiện nghiên cứu từ khóa để xác định các từ khóa mục tiêu liên quan
- Nghiên cứu search intent và lên Outline bài viết để đội content triển khai
- Tối ưu hóa cấu trúc trang web, thẻ meta, URL và các yếu tố trên trang khác để cải thiện khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.
- Tối ưu các bài viết theo checklist chuẩn SEO (đã có đội content viết bài)
- Phát triển website chính và website vệ tinh.
- Theo dõi và phân tích hiệu suất trang web bằng các công cụ SEO như Google Analytics và Search Console.
- Báo cáo định kỳ về hiệu quả các nhiệm vụ SEO, theo dõi các chỉ số hiệu suất chính và đề xuất các cải tiến.
- Cập nhật liên tục với các xu hướng ngành và thay đổi thuật toán để điều chỉnh chiến lược SEO.