- Trao đổi, nắm bắt và hiểu rõ yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
- Lập kế hoạch và giám sát kế hoạch triển khai dịch vụ cho Khách hàng
- Thực hiện thiết kế, cấu hình, khắc phục sự cố cho các hệ thống của khách hàng
- Tham gia tư vấn và chịu trách nhiệm cho các giải pháp, dự án liên quan đến System
- Phát triển năng lực System cho đội Managed Service
- Các công việc khác có thể bao gồm:
- Xây dựng, trình bày, tư vấn các giải pháp kỹ thuật đáp ứng yêu cầu của khách hàng trong quá trình kinh doanh các dịch vụ: Quản trị (Managed Service), Công nghệ thông tin và Viễn thông
- Hỗ trợ Nhân viên Kinh doanh trong quá trình bán hàng và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.