Lập kế hoạch truyền thông:
- Xây dựng và phát triển ý tưởng chiến dịch, dự án truyền thông, marketing (Mảng Social) theo nhu cầu của công ty hoặc của nhãn hàng.
- Xây dựng kế hoạch triển khai ý tưởng, dự án truyền thông, kế hoạch marketing, branding.
- Khảo sát thông tin về nhu cầu và ngân sách truyền thông, quảng cáo của khách hàng (nắm rõ briefs từ khách hàng)
- Kết nối các bộ phận sản phẩm liên quan, dẫn dắt làm rõ đề bài, ghi nhận đề xuất và chốt các công việc phải thực hiện, cung cấp thời gian thực hiện các hoạt động.
- Đánh giá ngân sách của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên Báo giá, việc lên Báo giá thực hiện song song với việc xây dựng proposal.