Xác định khách hàng tiềm năng thông qua mạng lưới, gọi điện chào hàng và các kỹ thuật tạo lead khác (Khách hàng B2B).
Giám sát nhiệm vụ của tất cả Nhân viên Kinh doanh trong nhóm.
Xử lý các vấn đề và sự cố phát sinh.
Đặt ra và đạt được mục tiêu doanh thu bán hàng.
Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng hiện tại và khách hàng mới.
Phát triển và lên kế hoạch cho các hoạt động bán hàng khác nhau.
Thu thập và phân tích tất cả dữ liệu liên quan đến bán hàng.
Duy trì hồ sơ chính xác về tổng số giao dịch bán hàng đã hoàn thành.
Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ và trình bày cho cấp quản lý cao hơn.
Đề xuất các chiến lược cải thiện bán hàng và tư vấn cho đội ngũ bán hàng.
Nghiên cứu sản phẩm, giá cả và thông tin thị trường của đối thủ cạnh tranh.
Lưu trữ tài liệu về mọi khía cạnh của hoạt động của đội ngũ bán hàng.
Cập nhật kiến thức chuyên môn bằng cách tham dự hội nghị và hội thảo.