I. Phát triển thương hiệu và sản phẩm
1. Thực hiện nghiên cứu thị trường, thu thập, phân tích thông tin về các chỉ số của thương hiệu cũng như thị trường
2. Phối hợp cùng RnD nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới
3. Xây dựng kế hoạch ra mắt sản phẩm mới
4. Dựa trên chiến lược dài hạn đã được phê duyệt, xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển thương hiệu cũng như kế hoạch MKT ngắn hạn
5. Điều phối các hoạt động để thực hiện kế hoạch theo đúng tiêu chuẩn và mục tiêu đã đưa ra
II. Marketing thương mại/Trade Marketing
1. Xây dựng các chương trình khuyến mãi phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng
2. Nghiên cứu, triển khai các POSM tại điểm bán
3. Quản lý hình ảnh thương hiệu tại điểm bán
III. Báo cáo: Báo cáo hiệu quả chương trình MKT và chỉ số kinh doanh thương hiệu theo định kỳ
IV. Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận