1. Nhận đề bài và tư vấn:
- Tham gia thẩm định và nghiên cứu đề bài IMC
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá nhu cầu khách hàng tiềm năng, tiếp cận và đề xuất những kế hoạch truyền thông phù hợp nhu cầu khách hàng.
- Đóng vai trò chính trong các buổi pitching thuyết phục khách hàng.
2. Lập kế hoạch truyền thông
- Khảo sát thông tin về nhu cầu và ngân sách truyền thông, quảng cáo của khách hàng (nắm rõ briefs từ khách hàng)
- Kết nối các bộ phận sản phẩm liên quan, dẫn dắt làm rõ đề bài, ghi nhận đề xuất và chốt các công việc phải thực hiện, cung cấp thời gian thực hiện các hoạt động.
- Đánh giá ngân sách của khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan để lên Báo giá, việc lên Báo giá thực hiện song song với việc xây dựng proposal.
- Quản lý chiến dịch truyền thông, quảng cáo
- Cùng Account vận hành tham gia điều phối, giám sát chiến dịch truyền thông theo kế hoạch và hợp đồng đã thống nhất
- Thực hiện những công việc khác từ yêu cầu của người quản lý trực tiếp