- Nắm vững kiến thức toàn diện về dịch vụ của công ty và chuyển giao cho các chủ trang web (Nhà xuất bản).
- Sử dụng nhiều phương pháp để thu hút nhà xuất bản mới thông qua nghiên cứu thị trường và phân tích xu hướng ngành.
- Trình bày hiệu quả và chiến lược các cơ hội quảng cáo cho khách hàng (nhà xuất bản). Điều này bao gồm các cơ hội quảng cáo mà nhà xuất bản hiện chưa tận dụng.
- Theo dõi, phân tích và đưa ra gợi ý để tối ưu hóa hiệu suất của khách hàng.
- Phối hợp với các bên liên quan nội bộ và bên ngoài để cung cấp hỗ trợ tối đa cho khách hàng.
- Chịu trách nhiệm phát triển mối quan hệ làm việc hiệu quả với người quản lý trực tiếp và các phòng ban khác.