Công Ty Logistics – Tổng Công Ty Bưu Điện Việt Nam
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển thị trường chuyển phát nhanh quốc tế.
  • Tìm kiếm khách hàng mới và giới thiệu dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của công ty tới khách hàng .
  • Tư vấn về giá cả, thủ tục vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, quản lý quan hệ khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng 30% trên mức lợi nhuận vượt khoán
  • Có chế độ hỗ trợ 650k tiền ăn trưa, nghỉ mát hàng năm; kèm theo là các khoản thưởng vào các dịp lễ lớn và thưởng dự án
  • Được làm việc trong số ít doanh nghiệp Logistics có thể cung cấp dịch vụ 5PL cho khách hàng, từ khâu mua hàng đến chuyển phát chặng cuối cho người tiêu dùng kết hợp các giải pháp tài chính phù hợp
  • Công ty có mối quan hệ tốt với các hãng tàu, giá cả có sức cạnh tranh trên thị trường
  • Làm việc trong công ty có thương hiệu, mạnh về nguồn lực nhân lực và tài chính
  • Công ty có mạng lưới các bưu điện tỉnh 63 tỉnh thành, kết hợp để khai thác nguồn khách hàng tiềm năng tại các địa phương
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có kinh nghiệm về tư vấn Online, Facebook Fanpage, tệp khách hàng chuyển phát nhanh những hãng DHL, UPS, Fedex là lợi thế.
  • Ưu tiên cho các ứng viên đã có kinh nghiệm làm hàng Express.
  • Thành thạo tiếng Anh
  • Là người năng động, cẩn thận, siêng năng, tận tụy và biết tiếp thu những cái mới. Có định hướng rõ ràng về nghề nghiệp của bản thân. Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
  • Kỹ năng tin học: Làm việc tốt với ứng dụng văn phòng(Word, Excel) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 5, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc