- Thực hiện các Hợp đồng đã ký kết đảm bảo đúng quy định của Hợp đồng, đúng Quy trình, quy định của Công ty, Tập đoàn, và các thủ tục nghiệm thu, thanh toán liên quan đến Hợp đồng.
- Thực hiện các nghiệp vụ thực hiện Hợp đồng (thu thập các chứng từ, biên bản bàn giao, nghiệm thu, thanh toán, thanh lý...) của các hợp đồng đã ký kết; xử lý các công việc phát sinh của Hợp đồng.
- Thực hiện thủ tục và chuẩn bị hồ sơ dự thầu để tham dự các HSMT theo yêu cầu.
- Thực hiện việc theo dõi, kiểm soát các Hợp đồng, dự án; tổng hợp được các thông tin liên quan đến các Hợp đồng, dự án đã thực hiện.
- Thực hiện soạn thảo quản lý, lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của dự án.
- Lập báo cáo định kỳ, đột xuất về thông tin, nhân sự và tiến độ dự án với cấp trên
- Xử lý các yêu cầu về chăm sóc khách hàng liên quan đến bộ phận vận hành