a. Quản lý hệ thống thông tin khách hàng:
- Thực hiện theo dõi thông tin từ phòng kế toán, đào tạo,hệ thống kinh doanh cập nhật thông tin đầy đủ cho khách hàng tham gia gói Home Bussiness
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng và thông tin tài chính.
- Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng, bao gồm thông tin liên lạc, lịch sử mua hàng và thông tin tài chính.
- Đảm bảo rằng dữ liệu khách hàng được nhập và bảo quản một cách chính xác và bảo mật.
b. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ thông tin về khách hàng, doanh thu doanh số, tình trạng các hoạt động để đội ngũ kinh doanh thực hiện hiệu quả
- Cung cấp và đề xuất thông tin về sản phẩm
c. Hỗ trợ thủ tục hồ sơ:
- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính như làm hồ sơ thủ tục, thông tin đăng ký và xử lý truy vấn khách hàng.
- Hỗ trợ các nhiệm vụ về lập các phiếu đề xuất quà tặng, vật tư và các thông tin liên quan
- Thực hiện xem, rà soát lại, thêm đầy đủ thông tin Danh sách khách hàng đăng ký Home về ngày khai trương, biển bảng, hàng hoá
d. Phân tích và thực hiện lập báo cáo theo yêu cầu