• Tuyển dụng (60-70%):
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng cho các phòng ban/dự án, vị trí nội bộ trong công ty.
- Phối hợp các bên liên quan lên JD/bản mô tả công việc phù hợp từng vị trí, cập nhật mới liên quan.
- Tham gia cùng phòng ban/dự án phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn ứng viên phù hợp và đàm phán trực tiếp với ứng viên.
- Tổng hợp, phân tích kết quả tuyển dụng nhằm lựa chọn kênh truyền thông, đối tượng ứng viên, cách thức thu hút, nguồn tuyển chọn ứng viên phù hợp với các tiêu chí tuyển dụng.
- Lập báo cáo theo dõi tình trạng tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng để tối ưu phương thức, chi phí tuyển dụng.
• Quản lý đội nhóm (20-30%):
- Quản lý, dẫn dắt đội nhóm tuyển dụng hoàn thành mục tiêu tuyển dụng chung.
- Đánh giá hiệu quả, review định kỳ kết quả công việc của thành viên nhóm.
- Tổ chức huấn luyện, đào tạo chuyên viên, nhân viên tuyển dụng (kỹ năng tạo nguồn, phỏng vấn, đánh giá ứng viên.....)
• Xây dựng thương hiệu tuyển dụng (10%):
- Quản lý thương hiệu nhà tuyển dụng thông qua các hoạt động trên fanpage, linkedin
- Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện để thúc đẩy thương hiệu nhà tuyển dụng, chương trình tuyển dụng/giới thiệu nội bộ.