1. Quản lý các hoạt động kế toán tại Văn Phòng Chi Nhánh (Tỷ trọng: 30%)
- Quản lý, điều phối công việc của các nhân viên trong bộ phận mình quản lý.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng các chính sách, chế độ, chuẩn mực về kế toán theo qui định.
- Kiểm tra các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong bộ phận KTTH: KTTT, KTGH, KTTS, kế toán vật tư tại Bộ Phân Cung Ứng/DC.
2. Quản lý công tác đóng kỳ kế toán (Tỷ trọng: 30%)
- Theo dõi và kiểm tra kết quả đóng kỳ của các Chi Nhánh trong khu vực.
- Kiểm tra thuế phải nộp hàng tháng của các Chi Nhánh trong khu vực.
- Theo dõi, hướng dẫn KT QLHT lập tờ khai thuế và nộp thuê theo qui định.
3. Báo cáo và đề xuất (Tỷ trọng: 20%)
- Báo cáo hoạt động của phòng định kỳ tuần/tháng theo chủ trương chỉ đạo của GĐCN.
- Báo cáo nhanh những điểm không phù hợp được nhận diện trong quá trình thi hành nhiệm vụ cho Quản lý trực tiếp để được chỉ đạo hướng xử lý.
- Tham gia xây dựng qui trình liên quan đến công tác vận hành kế toán và hoạt động vận hành phối hợp giữa các phòng ban Chi Nhánh.
4. Công tác đào tạo (Tỷ trọng: 10%)
- Lập kế hoạch các chương trình đào tạo, triển khai các nội dung, nghiệp vụ mới đến hệ thống PNJ ĐNB
- Tham gia các khóa học ứng dụng phần mềm kế toán SAP, IFRS, dự án ERP, pháp luật về thuế...hướng dẫn lại cho thành viên kế toán trong bộ phận thực hiện một cách nhất quán theo qui định.
- Tham gia đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên kế toán mới tuyển dụng.
5. Công tác khác (10%)
- Theo dõi tiến độ thực hiện kpis của phòng kế toán và các chức danh trong bộ phận, nhắc nhở/ đôn đốc việc hoàn thành kpis cá nhân về tiến độ và chất lượng từng mục tiêu
- Đề xuất phương hướng, hành động cho mục tiêu KPIs của phòng
Thực hiện các nhiệm vụ khác mà cấp trên giao