- Lập kế hoạch Phát triển và thực thi các công tác vận hành nhằm đạt mục tiêu và tăng trưởng của Công ty.
- Giám sát các chỉ số hoạt động chính ( KPIs ) và báo cáo trực tiếp cho BGĐ về hiệu quả hoạt động.
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự để phát triển và thực hiện chương trình đào tạo nhằm tối ưu hóa kỹ năng và năng suất nhân viên.
- Xem xét, đánh giá và cải thiện quy trình vận hành, bao gồm cả quản lý hàng tồn kho, dịch vụ khách hàng và quản lý chất lượng.
- Làm việc với bộ phận Mua hàng để đảm bảo sự sẵn có của sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả.
- Đảm bảo tuân thủ pháp luật, quy định và tiêu chuẩn ngành trong tất cả các hoạt động vận hành.
- Xử lý các vấn đề vận hành phát sinh và đề xuất giải pháp sáng tạo để giải quyết.
- Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cải thiện các điểm chạm tiếp xúc và quy trình dịch vụ.
- Báo cáo công việc theo quy định và chu kỳ ngày/tuần/tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác do cấp trên yêu cầu.