I. Quản lý nhập - xuất kho hàng hóa
- Thực hiện xuất kho theo yêu cầu từ nhân viên bán hàng, đảm bảo hàng hóa được xuất kèm theo phiếu bán hàng.
- Theo dõi tình trạng Nhập - Xuất - Tồn kho và đối chiếu số liệu với các bộ phận liên quan. Kiểm tra thường xuyên số lượng tồn kho hàng hóa.
- Lên kế hoạch kiểm kê và thực hiện việc kiểm kê kho theo định kỳ.
II. Quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho
- Đảm bảo hàng hóa được tổ chức, phân loại và sắp xếp một cách hợp lý, dễ tiếp cận.
III. Điều phối hàng hóa
- Hợp tác với các chi nhánh để xác định nhu cầu điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng trong hệ thống.
- Liên hệ với các đối tác vận chuyển để sắp xếp giao hàng, đồng thời tập hợp đầy đủ chứng từ chuyển cho bộ phận kế toán.
IV. Báo cáo
- Lập báo cáo phân tích tình hình tồn kho định kỳ và cung cấp cho các bộ phận liên quan.