- Lập kế hoạch phát triển trung tâm, quản lý và chịu trách nhiệm về toàn bộ các hoạt động chung của trung tâm.
- Đảm bảo đạt các chỉ tiêu của trung tâm theo kế hoạch của năm
- Quản lý nhân sự, chịu trách nhiệm đào tạo nhân sự cho trung tâm
- Kiểm soát các hoạt động đào tạo, học tập tại trung tâm và theo tiêu chuẩn chung của hệ thống.
- Chịu trách nhiệm kiểm soát và giám sát doanh thu, chi phí của trung tâm, đảm bảo hoạt động kinh doanh có hiệu quả.
- Tổ chức triển khai các khóa học mới, các chương trình ngoại khóa, các sự kiện của trung tâm và hệ thống.
- Quản lý cơ sở vật chất, thiết bị, đồ dùng đào tạo...
- Hướng dẫn và thực hiện thủ tục kiểm tra, đánh giá, xếp lớp, nhập học và các quy trình liên quan cho nhân viên nhằm đảm bảo trung tâm được vận hành hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc hệ thống.