- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ hàng hóa, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, xếp lịch làm, giao việc, đốc thúc nhân viên; lưu tâm góp ý và tạo động lực làm việc cho nhân viên.
- Đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong quá trình làm việc
- Đảm bảo số lượng và chất lượng hàng hóa để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự
- Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, năm,..theo chỉ thị của cấp trên