1, Quan hệ với CEO công ty:
- Nhận việc cụ thể ngoài mô tả công việc này và báo cáo cho CEO, chịu trách nhiệm trước về kết quả công việc đã được giao.
- Lập kế hoạch kinh doanh, theo dõi, đôn đốc các bộ phận thực hiện hoàn thành chỉ do CEO đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh 3 tháng 1 lần/ lên chương trình thúc đẩy bán hàng 1 tháng 1 lần.
Đề xuất chương trình lớn áp dụng cho cả hệ thống nếu có. - Theo dõi tồn kho NVL, Hàng hóa; Gửi đề nghị mua sắm hàng hóa đến Công ty theo quy trình đặt hàng đã được quy định.
- Chủ động thăm hỏi tình trạng sử dụng các trang thiết bị, chủ động chi cho sửa chữa/mua mới
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số/ chất lượng dịch vụ khách hàng...
2,
Quan hệ nhân sự cấp dưới: Đối với nhân viên mới: Chủ động đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ, chia sẻ văn hóa công ty để nhân sự mới dễ dàng hội nhập.
- Chăm lo đời sống nhân viên, tạo điều kiện hết sức để nhân sự hoàn thành công việc của mình.
- Đối với nhân viên cũ: Chủ động tái đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ tại chỗ
- Đánh giá năng lực, đề xuất áp dụng thứ bậc lương cho CEO quyết định
- Đề xuất cho các nhân sự tham gia các lớp đào tạo bên ngoài.
Quan hệ bên ngoài:
Quan hệ với KH: Lưu trữ data khách hàng, đảm bảo không bị thất thoát, bị đánh cắp, bị bán.. với bất kỳ lý do và hình thức nào.
- Nắm được toàn bộ khách hàng của trung tâm, điều phối nhân sự chăm sóc phù hợp
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu liên tục và kịp thời; Đảm bảo KH tiếp tục sử dụng dịch vụ (Trừ lý do khách quan); Gia tăng tần suất, số lượng sử dụng Sp của KH
Quan hệ với đối tác: Tạo dựng đầu mối. Giữ mối quan hệ tốt với các đối tác chính quyền, nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo việc phục vụ khách hàng thông suốt