- Nghiên cứu, sáng tạo ra các sản phẩm dịch vụ mới, đáp ứng xu thế thị trường.
- Xây dựng quy trình, kịch bản tư vấn, up sale.
- Xây dựng quy trình dịch vụ.
- Sát sao từng nhân sự, khích lệ tinh thần, xây dựng chiến lược và định hướng phát triển cho đội ngũ nhân viên.
- Quản lý sát sao đội ngũ nhân viên kinh doanh để luôn đạt mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng.
- Sắp xếp, điều phối ca làm việc của nhân viên.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh mà doanh nghiệp đặt ra.
- Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh, chi phí, doanh thu; đưa ra các dự báo trước Ban Quản trị.
- Xây dựng KPIs cho từng nhân sự trong phòng và hỗ trợ nhân sự hoàn thành KPIs đã đề ra.