- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
- Tổ chức thực hiện các công tác đăng ký mã số thuế, thủ tục giảm trừ gia cảnh; soạn thảo hợp đồng lao động, phụ lục hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng lao động theo quy định pháp luật.
- Xây dựng các chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp để khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, cũng như đảm bảo các chế độ cho người lao động.
- Quản lý nhân sự toàn công ty thực hiện theo đúng Nội quy công ty.
- Xây dựng quy chế đánh giá hiệu quả công việc đối với các vị trí trong Công ty. Lập KPI đối với từng vị trí.
- Tham mưu cho BGĐ về cơ cấu tổ chức điều hành, công tác đào tạo tuyển dụng, phương án lương bổng khen thưởng & phúc lợi, công tác hành chính của công ty.