● Thiết lập cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự, hoạch định ngân sách hoạt động của Chi nhánh phù hợp với định hướng phát triển tại từng thời điểm của Công ty.
● Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của Phòng khám.
● Đảm bảo các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, thiết lập khách hàng, chất lượng dịch vụ,... theo kế hoạch kinh doanh mà Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra.
● Quản lý đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.
● Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về dịch vụ và công ty đang kinh doanh. Nâng cao các giải pháp quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
● Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Tham gia vào các chương trình đào tạo/ Đánh giá hiệu suất làm việc/ năng lực của Nhân viên nhằm cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.
● Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp/ các cơ quan chức năng có liên quan