CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Y TẾ PICASSO MIỀN NAM
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

● Thiết lập cơ cấu tổ chức, xây dựng đội ngũ nhân sự, hoạch định ngân sách hoạt động của Chi nhánh phù hợp với định hướng phát triển tại từng thời điểm của Công ty.

● Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, định hướng chiến lược và phát triển của Phòng khám.

● Đảm bảo các mục tiêu KPI về doanh thu, lợi nhuận, thiết lập khách hàng, chất lượng dịch vụ,... theo kế hoạch kinh doanh mà Ban Lãnh đạo Công ty đưa ra.

● Quản lý đội ngũ nhân viên thực thi. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của các nhân viên thực thi kế hoạch.

● Hiểu sâu và liên tục cập nhật các thông tin về dịch vụ và công ty đang kinh doanh. Nâng cao các giải pháp quản lý hồ sơ khách hàng, chăm sóc khách hàng.

● Khích lệ và đốc thúc hiệu quả làm việc của từng cá nhân trong đội nhóm. Tham gia vào các chương trình đào tạo/ Đánh giá hiệu suất làm việc/ năng lực của Nhân viên nhằm cải thiện năng lực của từng thành viên để đem lại hiệu quả làm việc tốt nhất.

● Quản lý các mối quan hệ với khách hàng / nhà cung cấp/ các cơ quan chức năng có liên quan

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

● Lương cơ bản: 20-30 Triệu/ Tháng (Thu nhập từ 40 Triệu Trở lên) + Phụ cấp ăn trưa 40.000 VNĐ/ngày + Phụ cấp đi lại 250.000 VNĐ/tháng + Phụ cấp phái đẹp 300.000 VNĐ/ngày (Nữ)

+ Phụ cấp nuôi con nhỏ 300.000 VNĐ/bé + Phụ cấp điện thoại (300.000 VNĐ/tháng) + Thưởng (Thưởng Tháng&Qúy Khi Đạt KPI/Thưởng Năm/Thưởng Thành tích/Thưởng sáng kiến....).

● Khuyến khích, tạo điều kiện làm việc máu lửa, sáng tạo, tích cực đề xuất những hình thức thể hiện mới và lập kế hoạch triển khai.

● Công ty có hơn 10 năm phát triển, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, khuyến khích trao đổi thẳng thắn, đề xuất để phát huy khả năng của bản thân.

● Được đề xuất đi học để nâng cao kỹ năng chuyên môn & quản lý.

● Cơ hội học tập từ những buổi chia sẻ hàng tuần của các nhân sự có chuyên môn cao và các chuyên gia ngoài công ty.

● Đánh giá tăng lương 2 lần/năm, đánh giá thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong phòng.

● Hoạt động nội bộ: du lịch 02 lần/năm, tổng kết (hàng quý), liên hoan sinh nhật (hàng tháng), khám sức khỏe định kỳ, giảm chi phí khám chữa răng tại phòng khám cho bản thân và gia đình, được chăm sóc răng miệng theo các sự kiện “Care Day” của công ty, Happy time – Happy Hours,...

● Hưởng các chế độ, phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN, Lương tháng 13; Thưởng lễ tết, thưởng thâm niên; 12 ngày phép năm; Phúc lợi và phụ cấp khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

● Tốt nghiệp ĐH/CĐ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing

● Tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương

● Có hiểu biết chuyên sâu về quản lý nhân sự, thiết lập quy trình và áp dụng đánh giá quy trình.

● Có khả năng hiểu và đóng góp ý kiến vào chiến lược kinh doanh và việc điều hành công ty.

● Hiểu biết rộng về các lĩnh vực khác như Marketing, PR, Truyền thông nội bộ,... là một lợi thế.

● Tiếng Anh thành thạo

● Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm

● Có kỹ năng bán hàng, tư vấn, thuyết phục tốt

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 25B Nguyễn Duy Hiệu, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc