- Lập kế hoạch công việc, phân công công việc cho cán bộ, báo cáo công việc hàng ngày/tuần/tháng, đánh giá hiệu quả công việc của cán bộ, đề xuất thưởng phạt hàng kỳ.
- Quản lý, kiểm tra, thực hiện đề xuất tăng khách hàng mới
- Quản lý, kiểm tra, thực hiện đề xuất số món mới.
- Quản lý, kiểm tra, thực hiện doanh thu ngày/ doanh thu luỹ kế.
- Quản lý, kiểm tra, thực hiện viết bài đăng zalo, facebook và quản lý tương tác của khách hàng, góp ý của khách hàng.
- Quản lý, kiểm tra, thực hiện đặt hàng.
- Đào tạo, học tập, đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc, những điều được làm và không được làm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu công việc và chỉ đạo từ Ban Giám đốc
- Các công việc khác thuộc phạm vi trách nhiệm theo sự phân công từ Ban Giám đốc.