CÔNG TY CỔ PHẦN ATA PHARMA
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng; kênh bán hàng;

- Tìm kiếm đối tác trong tiêu thụ và cung cấp nguyên, vật liệu, sản phẩm.

- Lập kế hoạch ngân sách, chi phí bán hàng, cân đối, điều chỉnh phù hợp với chiến lược phân phối đã xác định, đảm bảo mục tiêu tối ưu hóa chi phí, nhằm tăng trưởng thêm lợi nhuận;

- Xây dựng và triển khai các chương trình, chính sách bán hàng, chính sách chăm sóc khách hàng, chính sách lương kinh doanh, công tác hậu mãi....

- Tổng hợp và phân tích thông tin thị trường sản phẩm, đối thủ cạnh tranh nhằm cải tiến, điều chỉnh kịp thời chương trình và chính sách kinh doanh.

- Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động kinh doanh; kiểm soát rủi ro và đề ra các biện pháp khắc phục/phòng ngừa/cải tiến.

- Kiểm soát, đánh giá quá trình triển khai, phát triển hệ thống phân phối để đưa ra các giải pháp khắc phục.

- Xây dựng, triển khai các biện pháp khuyến khích, thi đua bán hàng trong toàn bộ hệ thống. Tạo động lực cho nhân viên cấp dưới. Tuyển dụng, đào tạo, tự đào tạo

- Đưa ra giải pháp kịp thời hỗ trợ các khu vực có vướng mắc trong quá trình triển khai công việc: nhân sự, đại lý, các chương trình bán hàng. Giải quyết và quản lý khủng hoảng trong các hoạt động kinh doanh.

- Kiểm soát hợp đồng với các đối tác, câp nhật, rà soát hạn mức công nợ, cảnh báo, đề xuất các giải pháp thu hồi nợ (nếu có nhu cầu phát sinh);

- Xây dựng, kiểm soát chiến lược phát triển sản phẩm, nhận diện thương hiệu.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương, thưởng , phúc lợi hấp dẫn theo doanh số

Thưởng hằng năm, thưởng lễ tết.

Tăng lương định kỳ theo năng lực.

Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ theo quy định của Bộ Luật lao động.

Chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, khám sức khoẻ định kỳ.

Nghỉ lễ/phép năm đầy đủ theo quy định.

Tham gia vào các hoạt động thiện nguyện, nhân văn cùng Công ty.

Tham gia Gala/Teambuilding/Du lịch nghỉ dưỡng do Công ty tổ chức.

Được hưởng nhiều phúc lợi khác dành cho cấp quản lý/lãnh đạo theo chính sách của Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh...

- Kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trong lĩnh vực kinh doanh Trang thiết bị Y tế, thuốc và thực phẩm chức năng.

- Am hiểu thị trường trang thiết bị y tế, thuốc và thực phẩm chức năng.

- Kinh nghiệm tổ chức điều hành hệ thống kinh doanh phân phối.

- Có quan hệ tốt với hệ thống khách hàng lớn trong ngành dược, trang thiết bị y tế.

- Sử dụng tốt các phần mềm chuyên dụng.

- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 47 Vũ Trọng Phụng - P Thanh Xuân Trung - Q Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty Cổ phần ATA PHARMA chính thức ra mắt từ tháng 11/2021, gia nhập thị trường dược phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe toàn diện của khách hàng trên cả nước. Hiện nay ATA pharma đã và đang từng bước xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp lãnh thổ Việt Nam thông qua các kênh phân phối khác nhau như nhà thuốc, siêu thị Mẹ và Bé, bệnh viện và phòng khám.

ATA PHARMA hướng đến là đơn vị chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, thuốc chữa bệnh và thiết bị y tế chất lượng cao từ các nhà sản xuất uy tín tại châu Âu, Mỹ, Nhật Bản,… Bên cạnh đó, ATA PHARMA còn mang đến các sản phẩm dược liệu có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên Việt Nam. Với tinh thần “Vươn xa bằng sự tận tâm” và sứ mệnh mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, an toàn, đảm bảo tính hiệu quả với giá thành phù hợp, nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng và xã hội.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp